0 0
Read Time:4 Minute, 8 Second

ตุ๊ดตู่ โหนกระแส เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ครีเอเอตร์สาวสวย ผู้ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล แถมด้วยความน่ารักสดใส ที่ทำให้เธอได้รับ ความนิยมอย่างรวดเร็ว ประกอบกับรูปร่างที่เป๊ะปังระดับนางแบบพริ้ตตี้ ทำให้เธอกลายเป็น เน็ตไอดอล สาวสวย ในใจของใครหลายๆ คน แต่ด้วยความน่ารักของเธอ ก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เพราะด้วยความมั่นใจ และ สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้น ก็สามารถดึงดูดสายตา ของผู้คนได้เสมอ

โดยวันนี้ TidNom จะมาเปิดวาร์ป ให้ดูกันไปเลย ว่าสาวคนนี้น่ะมีดีแค่ไหน ที่เกือบจะคว้าใจชายได้ค่อนประเทศ

Tudztue Amphapai

ประวัติและผลงาน

ตุ๊ดตู่ โหนกระแส หรือ ตุ๊ดตู่ สุภาพร อำภาไพ สาวสวย คนนี้มาด้วย โปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เพราะจบจากศึกษา ในระดับปริญญาตรี จากคณะ วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เหตุผล ที่ทำให้เธอได้เป็น ที่รู้จักในวงกว้าง ก็คือการปรากฏตัวในรายการ “โหนกระแส”

เป็นรายการฮอตฮิตในช่วงนี้ โดยตุ๊ดตู่ได้มาออกรายการ เพื่อพูดถึงปัญหาที่เธอ ประสบกับเพื่อนบ้าน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น ขว้างปาขยะ ตะโกนด่า และฉีดน้ำใส่เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นปัญหา ที่ต้องเผชิญมาเป็นเวลานาน กว่าหนึ่งปีแล้ว แต่สิ่งที่ขโมยซีน ในรายการครั้งนี้ กลับเป็นความน่ารัก

ตุ๊ดตู่ สุภาพร อำภาไพ

และ รอยยิ้มที่ทำเอา ทั้งทนายไพศาล ผู้ร่วมรายการ ผู้ชมทางบ้านต้องหลงรักเธอไปตามๆ กัน บอกเลยว่า เพียงความสวยอย่างเดียวก็ทำเอาออร่าจับ จนนึกว่าเป็น นางแบบมาเอง ตุ๊ดตู่ ยังเป็น อินฟลูเอนเซอร์ มีผู้ติดตามมากมาย บนแพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น TikTok และ Instagram

ด้วยผู้ติดตาม ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ซึ่งก็ได้แสดง ให้เห็นถึงความสามารถ ในการพยายามตอบรับกระแส ที่คนให้ความสนใจของ ตุ๊ดตู่ สุภาพร เสมอ ด้วยการสร้าง Content หรือ พูดคุยกับกลุ่มแฟนๆ ไปจนถึงการมีสินค้า มารีวิวอย่างต่อเนื่อง การแบ่งปันเคล็ดลับ การออกกำลังกาย

ตุ๊ดตู่ สุภาพร

หรือ การแชร์ประสบการณ์ การท่องเที่ยว แม้กระทั่งการแชร์ ไลฟ์สไตล์ตลกๆ เธอก็พร้อมจัด แบบไม่ต้องกลัวเหงา บอกเลยว่าจาก กระแสดังกล่าวก็ได้ทำเอาแสง ทั้งหมดไปรวมไว้ที่สาวคนนี้ แบบมหาศาล ทำให้ในตอนนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จัก หรือ อย่างน้อย ก็ต้องเห็นหน้ากันบ้างเรียกได้ว่า ความสวยแบบเพียวๆ

ก็ทำเอาหนุ่มเขินกันจนไม่ไหว ไหนจะรูปร่างสุดเพอร์เฟค เหมือนนางแบบพริ้ตตี้ ที่ทุกคนต้องเหลียวมอง เริ่มจากใบหน้าหวานละมุน กับดวงตากลมโต แสนซนพร้อมสะกดทุกสายตา ผิวขาวเนียนนุ่มเหมือนน้ำนม ทำให้ทุกครั้ง ที่เราได้เห็นโพสต์รูปใน ชุดออกกำลังกาย หรือ บิกินี

ตุ๊ดตู่ โหนกระแส วาร์ป

ก็เรียกเสียงฮือฮา กันได้ตลอด จัดเป็นหญิงมีรูปร่าง สมส่วนเอวบางเพรียว  พร้อมเรียวขา สวยงาม ก็เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอเหมือนกับนางฟ้าหลุดออกมา จากภาพวาด ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์อะไรออกมา ก็ชวนน่ามองไปหมด เรียกได้ว่าเป็น สาวน่ารักมีเสน่ห์แรง จนยากจะต้านทานจริงๆ แม้ก่อนหน้านี้

จะไม่ได้โด่งดังแต่เธอก็มีผู้ติดตามไม่น้อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และ สร้างกระแส ได้อย่างล้นหลามมากขึ้นไปอีก แม้กระทั่งตอนนี้ ตุ๊ดตู่ไม่ได้หยุดอยู่แค่การเป็น อินฟลูเอนเซอร์เท่านั้น แต่เธอยังได้รับการทาบทาม จากหลายสื่อให้เข้าร่วมงานทีวีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเป็น แขกรับเชิญในรายการทีวี

ตุ๊ดตู่ โหนกระแส ประวัติ

การเป็นพิธีกรพิเศษ หรือการร่วมแสดงในโฆษณา ต่างๆ ความสามารถ และ เสน่ห์ของทำให้สาวคนนี้ ได้รับความนิยม และ เป็นที่ต้องการ ในวงการบันเทิง อีกทั้งมีสกิลขายเก่ง สมกับที่ใช้ ความสวยได้อย่างคุ้มค่า บอกได้เลยว่า ทั้งสวย รวย เก่งครบเครื่องทีเดียว

อีกทั้งยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงที่เราจะเห็นภาพ การใช้ชีวิตน่าอิจฉาอีกหลายอย่าง ไม่เว้นแต่ในมุมใจดีก็มี เช่น การทำงานการกุศล เพื่อช่วยเหลือเด็ก หรือ ผู้ด้อยโอกาสก็เห็นได้บ่อย ในโซเชียลของเธอ อีกทั้งมีอีกหลาย อย่างน่าสนใจจนงานนี้ เราแนะนำเลยว่าให้คุณวาร์ป กันแบบด่วนๆด้วยความน่ารัก และ ความสามารถแบบไม่ธรรมดา

น้องตุ๊ดตู่ ig

ทำให้ น้องตุ๊ดตู่ ได้กลายเป็น ไอดอล และ อินฟลูเอนเซอร์ อีกคนที่น่าจับตามอง ซึ่งก็เชื่อว่าเธอจะยังแจกความสดใสแบบนี้ต่อไป ให้แฟนคลับแบบไม่ขาด ซึ่งเราสามารถ วาร์ปไปกดไลก์ หรือ ส่งหัวใจให้เธอกันได้ใน instagram , facebook บอกเลยว่ารอยยิ้มที่เธอแจกมานั้นทำเอาใจชุ่มฉ่ำได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

 

@tiktoodtok In Your Eyes #trending #เทรนด์วันนี้ #dance ♬ เสียงต้นฉบับ – เรสซิ่งแดนซ์!!!

@tiktoodtok ชอบทรงแบดมั้ยคะ ซ้อจีนฝากถาม 😂 #ซ้อจีน #tiktok #เทรนด์วันนี้ ♬ 原聲 – 娛樂特派員

@tiktoodtok หวานไปมั้ยคะ 🙂‍↔️💕 #makeup ♬ ลูกคุณหนู GALCHANIE VERSE – GALCHANIE (แกลชานี่)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tudztue Amphapai (@tudztue)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tudztue Amphapai (@tudztue)


เปิดวาร์ปช่อทางการติดตาม

IG : tudztue

FB : Tudztue Amphapai

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %