0 1
Read Time:3 Minute, 33 Second

น้องอาย พรทปวีญ์ นางแบบ สาวสวย ทรงโต รวยเสน่ห์ที่มากับ ความเผ็ดระดับสิบพร้อมสะกดให้หนุ่มๆ ต้องหลงใหล และ ด้วยความสวยของหน้าตาบวกกับความเพอร์เฟคของหุ่นเธอ จึงมีภาพรวมที่ตรงสเปค หนุ่มๆมากมาย ไม่ว่าใครที่ได้ลองทำความรู้จัก ต่างก็เก็บอาการไม่อยู่ ต้องยกใจให้เธอไปจนหมด

ปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตาม บนโซเชียล ส่วนตัว อยู่มากถึงหลักหลายแสนคน บ่งบอกได้ว่าเธอคนนี้ฮอตฮิต ติดกระแส ขนาดไหน หลายคน คงคุ้นหน้า คุ้นตาเธอกันมาบ้างแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย TidNom จะอาสาพาไปรู้จักกับ น้องอาย เอง แล้วทุกท่านจะหลงรักเธอเข้าอย่างจัง แบบไม่ทันตั้งตัวอย่างแน่นอน

น้องอาย พรทปวีญ์ หุ่นแซ่บมาก

น้องอาย พรทปวีญ์ หรือ พรทปวีญ์ ศรีประเสริฐ สาวงาม จากกรุงเทพฯ คนนี้ เธอคือนางแบบ และ พริตตี้ ชื่อดัง เจ้าของสัดส่วน สุดเซ็กซี่ 36-26-37 ถือเป็นเซ็กซี่ สตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ในวงกว้าง มีฐานแฟนคลับ คอยติดตาม อย่างหนาแน่นมากๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าเธอจะปล่อยผลงานอะไรออกมา ก็มักได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เสมอส่งผลให้ที่ผ่านมา เธอจึงมีผลงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

น้องอาย พรทปวีญ์ แม่บ้านสายแซ่บ

น้องอาย เธอไม่ได้มีดีแค่ ผลงานเท่านั้น เพราะตัวตนของเธอเอง ยังจัดว่างานดีไร้ที่ติ งามทุกจุด บนเรือนร่างเลยก็ว่าได้ ทั้งสวย ขาว หุ่นดี บั้นท้ายแน่น แถมคู่ไฟหน้าของเธอ ก็ใหญ่สะบึ้ม ล้นมือซะเหลือเกิน ไหนจะเป็น สาวอารมณ์ดี ขี้เล่น เข้าถึงง่ายอีก งานนี้ก็เล่นเอา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ใจละลายกันไปทั้งประเทศ

น้องอาย พรทปวีญ์ สวย สดใส

น้องอาย พรทปวีญ์ หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ

เมื่อพูดถึงผลงานภาพถ่ายเซ็กซี่ของ น้องอาย พรทปวีญ์ แล้ว ต้องยอมรับว่ามีความน่าสนใจ อย่างยิ่งมีองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบมาก ไม่ว่าจะเป็นชุดเซ็กซี่ ชุดบิกีนีหลากหลายชุด ที่นำมาใส่ ค่อนข้างมีความหลากหลาย ออกแนวแฟชั่น หน่อยๆ ด้วย จึงชวนให้น่ามองอยู่เสมอ ส่วนลีลาท่าทางการโพสท่าของเธอ ก็ระดับตัวแม่ จะท่าโพสแบบไหนๆ ก็ทำออกมาได้ดี น่าประทับใจทุกครั้ง จนหนุ่มๆ น้ำลายสอ มานักต่อนักแล้ว

ซึ่ง นอกจาก ผลงาน ถ่ายแบบ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอยังมีงานอื่นๆ เข้าหาอีกนับไม่ถ้วน ชนิดที่หาวันว่างไม่เจอ อาทิ งานพริตตี้ งานรีวิว งานโปรโมท รวมถึง งานอีเว้นโชว์ตัว ต่างๆ และ ที่พิเศษสุด ก็คือ ผลงานหวาบหวิวบน Onlyfans ที่เธอกำลังสร้าง ความร้อนผ่าว เสิร์ฟความเผ็ดแซ่บ ผ่านภาพถ่าย คลิปวิดีโอ สุดซี๊ด ให้บรรดาขาหื่น ได้ชื่นชมอยู่ขณะนี้

น้องอาย พรทปวีญ์ เย้ายวน

จะเห็นได้ว่า น้องอาย พรทปวีญ์ มีเรือนร่างที่สวยงามมาก ซึ่งเคล็ดลับ หุ่นสวยของเธอ ก็คือ การวิ่งนั่นเอง โดยการวิ่งนับเป็นสิ่งที่เธอโปรดปราน ไม่แพ้กับการถ่ายรูปเลยเชียวละ

ในวันที่ว่างเว้นจากงาน เธอมักจะหาเวลาออกไปวิ่ง อยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นงานอดิเรกไปเรียบร้อย ที่มากไปกว่านั้นเธอยังเคย เข้าร่วมการแข่งขัน รายการวิ่งหลายๆ แห่ง มาแล้วด้วย

แถมยังวิ่งจนได้เหรียญรางวัลมาคล้องคอ และ นี่ก็คือเคล็ดลับ หุ่นสวย ฉบับของน้องอาย ที่ใครก็สามารถนำไปเป็นแบบอย่างได้สบายๆ

น้องอาย พรทปวีญ์ ออร่าความสวยพุงน้องอาย พรทปวีญ์ สัดส่วนคือดี

น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้ สุดแซ่บ

น้องอาย พรทปวีญ์ งานดี

จากที่เปิดวาร์ปมา จนถึงตรงนี้ สำหรับ น้องอาย ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง สวยสาว งานดี ที่อยู่เคียงคู่แวดวงนางแบบ เซ็กซี่ มาอย่างยาวนาน ตลอดระยะเวลาที่เฉิดฉาย บนเส้นทาง เซ็กซี่

เธอมีผลงานดีๆ ออกมาให้ผู้คนได้เห็นอย่างต่อเนื่อง จนประสบความสำเร็จ และ เป็นที่จดจำของหนุ่มๆ ในฐานะ นางแบบ-พริตตี้ ชื่อดัง ไปเรียบร้อย สุดท้ายนี้ใครไม่อยากพลาด ความเคลื่อนไหว หรือ ผลงานใหม่จากเธอ ก็สามารถตามเข้าไปติดตามรับชมกันได้ที่ช่องทางที่เราได้นำมาฝาก

 

@oreye.thumนะ 🫣♬ เสียงต้นฉบับ – ทอมดื้อ😜 – บ่าว ยิ้มหวาน😉

@oreye.thumMerry Christmas 🎄♬ original sound – อออาย

@oreye.thum ที่ใส่เสื้อตัวเล็ก เพราะอยากให้รู้ว่าผมชอบค่าบบ 🫣 #เสื้อตัวเล็กchallenge ♬ เสื้อตัวเล็ก (Chob Kub Khun) – Bell Warisara

@oreye.thum 🫣🤭🤗 #fyp ♬ Deep Coughing – user3488332569599

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Porntaprewee Sripreserth (@oreye.p)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Porntaprewee Sripreserth (@oreye.p)


Facebook : Porntaprewee Sripreserth

Instagram : oreye.p

TikTok : oreye.thum

Onlyfans : Oreye

 

 

Happy
Happy
100 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %