1 0
Read Time:3 Minute, 59 Second

น้องกระต่าย บุษยารัตน์

 

กระต่ายเป็นสัตว์ที่แปลกอย่างหนึ่ง คือจุดเด่นของมันก็คือเรื่องของความน่ารัก แต่ภายใต้ความน่ารักของมัน ก็ซ่อนเซ็กซี่เอาไว้ด้วยเหมือนกัน ไม่แปลกที่กระต่าย จะถูกแทนให้เป็นสัตว์ แห่งความเซ็กซี่ เพราะงั้น เราเลยอยากจะมา แนะนำ น้องกระต่าย บุษยารัตน์ สาวเซ็กซี่ที่เหมือนกระต่าย ตัวอวบ น่ากิน กำลังดี

 

 

วาร์ป

เธอลงข้อมูล ส่วนตัว เอาไว้ว่าเกิดเมื่อปี 1987 หรือปัจจุบันอายุ 33 ปี ตอนนี้ย้ายมา อยู่ที่กรุงเทพเป็นหลัก ส่วนการเรียน ลงข้อมูลเอาไว้ว่า เคยศึกษาที่โรงเรียนบางละมุง (ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย) แล้วก็ระดับมหาวิทยาลัยเคยศึกษาที่ PBAC

น้องกระต่าย บุษยารัตน์ ขาวมากๆ

รีวิว

ขอรีวิว น้องกระต่าย กันหน่อย น้องกระต่าย คนนี้เธอมีดีกว่าที่คิดเยอะเลย ไล่มาตั้งแต่โครงหน้า ทรงวงรี สวยงาม ได้สัดส่วน อย่างมาก แก้มพอมีนิดหน่อยไม่ตอบจนดูผอมเกินไป จากนั้นก็เป็นหน้าผากที่เหม่งเสน่ห์ อย่างดี ทั้งโหนกนูน เนียน กริบ ขาว พาลทำให้เราคิดเลยว่าตรงนั้นมันจะเป็นลานกว้างได้ขนาดไหน คิ้วพอได้ตามมาตรฐาน ดวงตากลมโตสวยงาม สีดำที่ดูมีเสน่ห์ของตัวเอง มีออร่า ดูเฉี่ยว ดูคม น่ามองเป็นที่สุด จมูกดั้งโด่งมาก สันดั้งโด่งขึ้นมา จนเด่นเมื่อมองจากด้านข้าง ปลายจมูกเล็กเรียว ตามพิมพ์นิยม ปากกว้างกำลังดี ริมฝีปากหนาดูมีร่องปากเจ่อเสน่ห์ ตามสไตล์

หุ่นกันบ้าง จัดว่าเด็ด จัดจ้าน ของจริง ทรงหุ่นมาแบบสาว รูปร่าง สูงใหญ่ หน้าอกใหญ่มาก เรียกว่าใหญ่ แบบเกินตัวเลย เอว หุ่น ไม่ได้ผอมมาก กำลังดีมีน้ำมีนวล ผิวเนียนเต็มสิบไม่หัก ทั้งขาวรอยตำหนิไม่มี รอยสักไม่มี

น้องกระต่าย บุษยารัตน์ น่ารักสดใสสุดๆ

ผลงาน

สำหรับ ผลงานตอนนี้ เธอบอกว่า กำลังทำธุรกิจ ส่วนตัว อย่างหนึ่งอยู่ สองเราเห็นเธอ ทำงาน โปรโมตสินค้า และ รีวิวสินค้า อยู่ใครพร้อมก็จ้างได้ แต่ว่าแม้จะสวยอย่างนี้น้องไม่ได้ทำงานรับเอน งานนอก งานเสื่อม น้องไม่รับเลย เพราะงั้นใครอยากจ้างคงไม่ได้แล้ว อีกหนึ่งงานที่น้องทำ เป็นงานถ่ายแบบ เซ็กซี่ และ ทำคอนเทนต์ลงในช่องทางของตัวเอง ถือว่าทำออกมาได้ ภาพสวย และ มีคอนเทนต์ น่าติดตาม มากเหมือนกัน เสียดายอย่างเดียวที่เราไม่ได้ไป ส่องเธอในโลกโอนลี่แฟน

น้องกระต่าย บุษยารัตน์ แซ่บเกินต้านจริงๆ

สายฟรีทั้งหลาย น้องไม่มีโอนลี่แฟน เราก็สามารถ ติดตาม น้องจากไอจีเหมือนกัน น้องลงคอนเทนต์ และ ไลฟ์สไตล์ ส่วนตัวไว้เยอะมาก เป็นไลฟ์สไตล์ที่เซ็กซี่มาก งานแรก เราส่อง ก็ร้องซี้ดเลย กับ งานชุดว่ายน้ำทูพีชลายเสือที่เซ็กซี่ ผ้าที่บีบให้เล็กลงอย่างดี ยิ่งทำให้เห็นหน้าอกอวบอิ่มของจริง เห็นแล้วอยากเป็นเหยื่อ

น้องกระต่าย บุษยารัตน์ ทรวดทรงน่าโดน

เซ็ตนี้ก็เซ็กซี่เหมือนกัน เป็นภาพงานชุดว่ายน้ำ สีแดง ร้อนแรง สุดเซ็กซี่ อย่างมาก เป็นแบบวันพีชก่อน รัดแน่นมาก จนหน้าอกแทบจะล้นออกมาทางด้านบนเลย ยิ่งเจอกับผิวขาวอีกยิ่งเด่นเข้าไปอีก หรือจะเป็นอีกหนึ่งชุดในภาพถ่ายเซ็ตเดียวกัน น้องขอเปลี่ยนมาเป็นแบบทูพีชกันบ้าง อันนี้ยิ่งดีเลย เน้นเนินอกให้สูงขึ้น พร้อมจนแทบจะล้นทะลักออกมาอย่างดี หน้าท้องก็เนียนกริบ

น้องกระต่าย บุษยารัตน์ ลุคแม่บ้าน

น้องกระต่าย บุษยารัตน์ รับแม่บ้านไว้สักคนใหมค่ะ

งานคอสเพลย์ บ้างดีกว่า เราชอบเซ็ตนี้มาก เป็นงานคอสเพลย์ยอดนิยมอย่าง แม่บ้าน ที่น้องมาในธีมเมด แม่บ้าน ที่ใส่เพียงแค่ ผ้ากันเปื้อน อย่างเดียวเท่านั้น ด้านในไม่ใส่อะไรเลย เหลือเพียงแค่บิกินี่ สีดำลายลูกไม้เท่านั้นที่ปิดเอาไว้ ใส่แว่นกรอบโตไปอีก เนิร์ด น่ารัก เซ็กซี่ แบบนี้อยากได้แม่บ้าน แบบนี้มาดูแลสักเดือน จะไม่ให้ว่างกันเลย สำหรับ น้องกระต่าย บุษยารัตน์

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mini kratay (@mini_kratay)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mini kratay (@mini_kratay)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mini kratay (@mini_kratay)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mini kratay (@mini_kratay)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mini kratay (@mini_kratay)

@mini_kratay #ทอมโสด #สาวโสด #หัวใจพี่มีรอยซํ้า ♬ เสียงต้นฉบับ – mini_kratay

@mini_kratay #แม่ให้มาแค่นี้ 55555555🤪#นางแบบ #นางแบบ #อย่าปิดกั้น ♬ แม่ให้มาแค่นี้ – แนนซี่ ท็อปไลน์

ใครที่อยากได้วาร์ป ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวเราจัดหามาให้แจ่มๆ เลย

กดติดตาม เธอได้จากวาร์ปต่อไปนี้เลย

IG:mini_kratay

Facebook:มินิ กระต่าย

tiktok:mini_kratay

Happy
Happy
100 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %