7 1
Read Time:3 Minute, 21 Second

น้องกวาง BIGO สาวสวย สุดเซ็กซี่ หนุ่มคนไหนที่ต้องการ เปิดวาร์ป ของน้องคนนี้ TidNom จะพามารู้จักเธอกัน เรียกได้เลยว่าเป็นสาวน้อย หุ่นสุดแซ่บ อีกหนึ่งคน ที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับใครที่ชื่นชอบ หน้าตาใสๆ น่ารัก มีเสน่ห์ แพรวพราว ปัจจุบันเธอนั้น ถือได้ว่า เป็น เน็ตไอดอล หุ่นดี สไตล์นางแบบของจริง ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้ามาดู ข้อมูลทางด้านผลงานของเธอที่นี่ได้ และ อย่าลืมกดติดตาม ผลงานของเธอ กล้าการันตีได้เลยว่าผลงาน ส่วนใหญ่ของเธอ นั้น สยิว อย่างแน่นอน

น้องกวาง BIGO สายตายั่วๆ

ประวัติโดยย่อของเธอกับ น้องกวาง สาวหน้าเด็กหุ่น X อย่าบอกใคร

สำหรับ กวาง เกวลิน ณะวัน (Keawarin Nawan) หรือ น้องกวาง BIGO ประวัติโดยรวมที่น่าสนใจแบบย่อ บอกเลยว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ที่น่ารัก และ มีความโดดเด่นทางด้านหน้าตา และ ความเซ็กซี่ ยิ่งกว่าใคร แน่นอนว่า นอกเหนือจาก งานถ่ายแบบ และ เป็น พรีเซ็นเตอร์ รวมไปถึง ออกงานโชว์แบบปกติทั่วไป เธอนั้นยังเป็น วีเจ สาวชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามสูงมากใน BIGO live กับ การถ่ายทอดสด ผ่าน Application โดยตรง แน่นอนว่าการที่เป็นเบอร์ต้นๆ ในระบบนี้นั้น ไม่ใช่ เรื่องที่ง่าย เพราะว่า ส่วนใหญ่แล้ว ระบบการให้บริการโดยรวม ของ ที่นี่นั้นได้รวบรวม สาวสวย ลีลาเด็ดเอาไว้ เป็น จำนวนมากซึ่งทางด้าน เธอก็สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวของเธอเอง และ ล่าสุด ที่ผ่านมาด้วยความสามารถในการออกมา ไลฟ์สด พูดคุย กับ แฟนๆ อย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนสามารถสังเกตได้เลยว่า เมื่อเธอได้ทำการไลฟ์สด บีโก้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดหนุ่มๆ ก็ต่างพากันแห่ก็ไปที่ห้อง และ ติดตามเป็นจำนวนมากกันเลยทีเดียว

น้องกวาง BIGO แซ่บ

เสน่ห์ของ น้องกวาง BIGO ในแง่มุมเซอร์วิส แบบจัดเต็ม

สิ่งที่เรียกว่า เสน่ห์ สำหรับ การเซอร์วิส แฟนคลับ ของ น้องกวาง ในช่วงเวลาการออกงาน หรือ ว่าการไลฟ์สด เธอมักจะใช้ร่างกาย อันยั่วยวนของเธอ นั้น สร้างความดึงดูด ในการเข้ามารับชมได้อย่าง ยอดเยี่ยม นอกจากนี้หน้าตา อันสวยใสของเธอ ถือว่าเป็นเสน่ห์ประจำตัวอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ทำให้น้องเขามีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน

แต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมดไปเสียทีเดียว เพราะว่า ในบางครั้งการเปิดเผย ความแซ่บ ให้กับแฟนๆ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ได้ผลเช่นเดียวกัน เรียกว่า การเปิดเผยให้พอ ลุ้นแบบ นิดๆ หน่อยๆ ให้มีสีสันในการรับชม ถือได้ว่าเป็นความสนุกในการเยี่ยมชม ผลงาน เช่นเดียวกัน ต้องขอบอกเลยว่า แซ่บเวอร์ของจริง

น้องกวาง BIGO เซ็กซี่ ยั่วๆ

เหตุผลว่า ทำไม น้องกวาง จึงติดท็อป ของ Bigo Live

โดยรวมแล้วนั้น น่าจะเกิดขึ้น จากความน่ารัก สดใส และ ลีลาที่เย้ายวนใจ พร้อมทั้ง หน้าตาที่ดูดี ซึ่งทาง Bigo Live ได้จัดอันดับของผู้ที่เข้ามา รับชม ตามมาตรฐานปกติ และ ความสม่ำเสมอ ซึ่งทาง น้องกวาง ก็ได้ตอบสนอง กิจกรรมของทางระบบ ได้เป็นอย่างดี และ ยังทำการไลฟ์สดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีผู้ติดตามขยายตัวมากยิ่งขึ้น อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือ รูปแบบ การเต้น และ Step ที่เอาใจผู้ชมเป็นอย่างมาก จึงทำให้กลายเป็นขวัญใจ เบอร์ต้นๆ ของ ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ Bigo Live ในปัจจุบันแบบไม่ยากเลยทีเดียว

น้องกวาง BIGO สายตา อ้อนๆ

น้องกวาง BIGO ขยี้ใจไม่ไหว

น้องกวาง BIGO ยั่วน้ำลายสอ

ช่องทางติดตามผลงานของน้องเขาบนโลกออนไลน์

ถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนนึงที่กำลังมองหาช่องทางการเปิดวาร์ป เพื่อที่จะเข้าไปติดตามผลงานของน้องเขาโดยตรง ขอแนะนำให้คุณนั้นใช้ช่องทางเหล่านี้ ซึ่งทางเราได้รวบรวมข้อมูลเอาไว้ให้กับคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับประกันได้เลยว่า คุณนั้นจะไม่ตกเทรน ความสนุก น้องเขาอย่างแน่นอน สามารถติดตามผลงานใหม่ๆ ได้ตามช่องทางเหล่านี้ได้เลย






fb:Keawarin Nawan 

ig:keawarinnawan

Tiktok : kwangkeawarin

BIGO live : kwang030

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %